2008-09-18

เมื่อปากกาของผมตาย...

ผมนั่งมองกระดาษเปล่ามานานมากแล้ว...
วันนี้ผมไม่สามารถเขียนอะไรได้...
ผมคิดว่าปากกาของผมคงเสียชีวิตแล้ว...

ผมไปที่ห้องสมุดเพื่อค้นหาหนังสือเกี่ยวกับอียิปต์...
หรือจะให้เฉพาะเจาะจงลงไปก็คือหาวิธีการทำมัมมี่...
ผมพยายามทำมัมมี่ปากกาของผมอย่างผิดเพี้ยนน้อยที่สุด...
( คนและปากกาไม่เหมือนกัน ผมเชื่อว่าผมทำดีที่สุดแล้ว... )
และนั่งรอเวลาเพื่อที่จะให้เขาฟื้นคืนชีพกลับมาหาผมอีกครั้ง...

ผมยังคงนั่งมองกระดาษเปล่าใบเดิมบนโต๊ะ...
ที่มีปิระมิดปากกาของผมวางอยู่ข้างๆ...
ตอนนี้เองที่ผมเริ่มสงสัย...
ว่าปากกาของผมหรือความคิดกันแน่ที่ตาย...

ผมคงต้องพักเสียหน่อยหนึ่งแล้ว...

ps. ความจริงแล้วผมไม่ได้ใช้ปากกาในการเขียนด้วยซ้ำไป...