2013-04-24

กลับมา...

เกือบสองปีแล้วที่ผมไม่ได้กลับมาเขียนอะไรที่นี่...
ถ้าจะให้ถูกที่สุด ต้องเรียกว่าเกือบสองปีแล้ว...
ที่ผมแทบจะไม่ได้เขียนอะไรเลย...

เวลา บางครั้งก็คล้ายผ่านไปอย่างเชื่องช้า...
แต่กว่าจะรู้ตัวบางทีก็ผ่านไปนานกว่าที่เรารู้สึก...
เรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย...
ทั้งรอบตัวเรา ทั้งในใจเราเอง...
ทั้งที่ฝังลึกลงไปในความทรงจำ ทั้งที่ลืมเลือนลาง...

วันนี้คงไม่มีคำพูดใดเหมาะไปกว่า...
" กลับมาแล้วครับ... "
แม้ไม่รู้เลยว่าจะอยู่ไปอีกนานแค่ไหน...