2009-02-23

ชายหาดที่แสนห่างไกล...

ผมเดินอยู่คนเดียวบนชายหาดที่แสนห่างไกล...
ที่นี่มีผมอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น...
มีร่มหลายคันปักอยู่ เก้าอี้หลายตัว หรือแม้แต่ถังทราย...
แต่ที่นี่ก็ไม่มีใคร มีเพียงผมอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น...

ผมพบขวดใบหนึ่งวางอยู่ มีจดหมายอยู่ข้างใน...
ผมเปิดจดหมายออกอ่าน...
ข้างในจดหมายเขียนว่า " ฉันมีขวดเปล่ามากเกินไปแล้ว... "

นี่คือจดหมายฉบับแรกที่ผมได้รับ...