2011-07-11

หิ่งห้อยที่อาศัยอยู่ในตาของผม...

หลายวันก่อนมีต้นไม้ใหญ่ขึ้นในดวงตาของผม...
ต่อมาไม่นานก็มีหิ่งห้อยมาอาศัยทำรัง...
ในเวลากลางคืน ผมเห็นหิ่งห้อยมากมายบินวนไปมา...
หิ่งห้อยครูกำลังสอนหิ่งห้อยนักเรียนร้องเพลง...
หิ่งห้อยนักธุรกิจบินสวนกันวุ่นวายเพื่อไปทำงานให้ทัน...
หิ่งห้อยพ่อแม่ลูกนั่งกินข้าวกันที่หางตาของผม...
หิ่งห้อยคู่รัก นั่งพลอดรักกันอยู่ที่ขนตาล่างเส้นที่สาม...

ผมรู้สึกร้อนที่นัยน์ตา...