2013-06-05

อนาคต...

เธอกำลังจะไป...
เธอบอกว่าเธออยากให้ผมอยู่...

จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ไม่ดีอะไร...
อาจจะไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่ก็ไม่ได้ถึงกับไม่ดีอะไร...
แต่คงเป็นเพราะเธออีกคน...
กับอีกหลายๆ เหตุผลที่ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร...

เธอบอกผมว่าอีกสามเดือนเธอกลับมาเราต้องเจอกันนะ...
ผมทำได้เพียงหัวเราะเจื่อนๆ...
อนาคต แม้แต่ตัวผมเองก็ไม่อาจรู้ได้จริงๆ...